1. Giới thiệu dịch vụ: Dịch vụ BlackBerry bao gồm các gói cước với các dịch vụ giá trị gia tăng được thiết kế riêng biệt cho các thuê bao VinaPhone sử dụng máy điện thoại BlackBerry chính hãng hoặc do VinaPhone phân phối.
2. Nội dung gói cước: Dịch vụ BlackBerry được thiết kế làm nhiều gói cước nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng:
a-
Gói cước dành cho khách hàng cá nhân: Khách hàng có thể đăng ký qua tin nhắn SMS.
-
Đối tượng sử dụng: Các thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều (trừ các thuê trả sau đang sử dụng các gói cước data miễn phí - VIP, iTouch,..).
- Đăng ký và hủy dịch vụ: Đăng ký dịch vụ soạn tin: "Tên gói cước_ON" gửi 888. Hủy dịch vụ soạn tin: "Tên gói cước_OFF" gửi 888.
- Điều kiện sử dụng: + Sử dụng các máy BlackBerry có nguồn gốc rõ ràng.
+ Không sử dụng các dòng máy BlackBerry có hỗ trợ CDMA như 8130, 8330, 8830, 9630, 9650, 9330,...
b- Gói cước dành cho khách hàng doanh nghiệp: Để đăng ký gói cước BlackBerry Unlimited dành cho KHDN, khách hàng bắt buộc phải ra điểm giao dịch của VinaPhone để thực hiện đăng ký gói.
- Đối tượng sử dụng: các thuê bao VinaPhone trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone (trừ các thuê trả sau đang sử dụng các gói cước data miễn phí - VIP, iTouch,..).
- Đăng ký/hủy dịch vụ: thực hiện tại các điểm giao dịch của VinaPhone.
- Điều kiện sử dụng: +Doanh nghiệp có sẵn server để cài đặt phần mềm BES.
+ Hệ thống email của DN sử dụng Microsoft Exchange Outlook, Lotus Domino, Novell Groupwise...
+ Sử dụng các máy BlackBerry có nguồn gốc rõ ràng.
+ Không sử dụng các dòng máy BlackBerry có hỗ trợ CDMA như 8130, 8330, 8830, 9630, 9650, 9330,...