VinaPhone ra gói dịch vụ giá rẻ phục vụ Thượng đế mùa EURO

VinaPhone ra gói dịch vụ giá rẻ phục vụ Thượng đế mùa EURO

VinaPhone ra gói dịch vụ giá rẻ phục vụ Thượng đế mùa EURO

VinaPhone ra gói dịch vụ giá rẻ phục vụ Thượng đế mùa EURO

VinaPhone ra gói dịch vụ giá rẻ phục vụ Thượng đế mùa EURO
Trang chủ»Tin tức»Sự kiện trong nước»VinaPhone ra gói dịch vụ giá rẻ phục vụ Thượng đế mùa EURO

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline bán hàng 24/7:

 

(028) 38.686.686

 

0916.310606

 

0886.001166

 

 

Báo sự số mạng: 18001166 (ext 1)

Đăng nhập

Liên kết Website

Thống kê truy cập

VinaPhone ra gói dịch vụ giá rẻ phục vụ Thượng đế mùa EURO


Đầu tiên là cổng thông tin thể thao VinaSport, khi đăng ký dịch vụ (với cú pháp VS ON gửi 9009), khách hàng sẽ được cập nhật các tin tức tổng hợp, bình luận chuyên sâu về EURO dưới dạng tin tức, video, radio thể thao ngay trên “dế yêu” mà chỉ phải trả 5.000 đồng/tuần. Đặc biệt VinaPhone sẽ miễn phí cước gói tuần đầu tiên cho khách hàng đăng ký mới trong thời gian từ 8/6-8/7/2012.


Với “Sôi động cùng Euro” khi soạn DK gửi 9209, khách hàng sẽ được nhận tối đa 04 bản tin/ngày về EURO với giá cước nhận tin 2.000 đồng/ngày. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của gói cước này nằm ở chỗ, khách hàng sẽ được tham gia dự đoán kết quả tất cả các trận đấu và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị từ Chương trình. Để tham gia dự đoán, khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp Mã trận đấu_X_Y và gửi đến đầu số 9209, trong đó X là mã đội thắng (hoặc “HOA” nếu bạn dự đoán trận đấu có kết quả hòa) và Y là số người dự đoán đúng (cước tin nhắn dự đoán là 5.000 đồng/SMS). Thuê bao đoán đúng kết quả và dự đoán đúng hoặc gần đúng số người cùng đáp án nhất sẽ được nhận 5 triệu đồng.

 

Ở dịch vụ Đọc báo trên di động - mNews, khách hàng sẽ được cập nhật tin tức, bài bình luận ngắn, ý kiến chuyên gia về EURO trên nền SMS với giá “siêu rẻ” chỉ 1.000 đồng/ngày (soạn tin EU gửi 9333 để đăng ký). Đặc biệt, dịch vụ này còn có gói tường thuật trực tiếp, cập nhật các thông tin nóng, phục vụ “thượng đế” không có nhu cầu xem trực tiếp với cước phí 8.000 đồng/ngày (soạn tin TTEU gửi 9333).

 

với giá hấp dẫn – 7.000 đồng/tuần. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập địa chỉ chuyên trang http://vclip.vn/euro và đăng ký gói cước chuyên biệt trong suốt mùa giải (soạn EU, dấu cách, ON gửi 9234). Ngoài quyền lợi được miễn phí xem/tải các video hoặc nội dung về Euro, đăng ký nhận kết quả và video bàn thắng sau trận đấu... khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi với phần quà Euro hấp dẫn.

 

Cụ thể, các khách hàng đã đăng ký gói cước Euro hoặc có giao dịch phát sinh cước trên chuyên trang Euro trong vòng 24 giờ trước một trận đấu, khi tham gia dự đoán đúng kết quả trận đấu đó sẽ được nhận 01 điểm thưởng cho mỗi trận đấu dự đoán đúng. Số điểm thưởng sẽ được tích lũy đến cuối chương trình và 6 khách hàng có số điểm cao nhất sẽ được nhận quà tặng Euro độc đáo (quần áo thi đấu của đội vô địch, bóng thi đấu chính thức…).

 

Với dịch vụ Vstore, VinaPhone lại đem đến cho “thượng đế” một trải nghiệm khác. Không cần đăng ký, khách hàng chỉ cần truy cập wapsite http://euro2012.vinaphone/com.vn từ điện thoại di động là đã có thể xem và tải các nội dung liên quan đến EURO như bài hát liên quan đến bóng đá, thể thao, EURO; clip bàn thắng, trận đấu; ảnh các cầu thủ, đội bóng… để cài nhạc chuông, hình nền cũng như đọc tin tức về cầu thủ, lịch thi đấu, lịch sử các mùa EURO…

 

Đặc biệt, VinaPhone cũng giới thiệu tính năng nhận bản tin thông báo EURO miễn phí rất hấp dẫn của dịch vụ Mobile TV. Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp TB (dấu cách) ON gửi 888 để đăng ký. Khi đăng ký thành công, khách hàng sẽ được cập nhật link truyền hình trực tiếp các trận đấu và các video clip khác (như clip bàn thắng đẹp…) để khách hàng truy cập và xem trực tiếp hoặc tùy chọn xem các trận đấu trên di động.

 

Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone chia sẻ, với gói dịch vụ EURO, VinaPhone hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng một sự trải nghiệm tuyệt vời, giúp khách hàng có được không khí EURO mọi lúc, mọi nơi dù không ngồi trước màn hình TV.

 

“Bên cạnh việc nâng cấp mạng lưới, bảo đảm cơ sở hạ tầng tốt nhất để phục vụ khách hàng, xứng đáng với tiêu chí là nhà mạng hàng đầu Việt Nam, VinaPhone luôn chú trọng đẩy mạnh các dịch vụ để thực hiện lời cam kết đem lại giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, ông Thắng nói.